PMEC nhận Bằng Độc Quyền Kiểu Dáng Công Nghiệp cho sản phẩm Neo cáp dự ứng lực

Ngày 28/01/2021 vừa qua, Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Xây Dựng Phú Mỹ vinh dự được trao Bằng Độc Quyền Kiểu Dáng Công Nghiệp cho sản phẩm Neo cáp dự ứng lực. Bằng Độc Quyền được cấp bởi Bộ Khoa Học Và Công Nghệ - Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam cấp theo Quyết định số: 1118w/QĐ-SHTT và Quyết định số: 1127w/QĐ-SHTT ngày 28/01/2021.

Ngày 28/01/2021 vừa qua, Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Xây Dựng Phú Mỹ vinh dự được trao Bằng Độc Quyền Kiểu Dáng Công Nghiệp cho sản phẩm Neo cáp dự ứng lực. Bằng Độc Quyền được cấp bởi Bộ Khoa Học Và Công Nghệ - Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam cấp theo Quyết định số: 1118w/QĐ-SHTT và Quyết định số: 1127w/QĐ-SHTT ngày 28/01/2021.

(Bằng Độc Quyền Kiểu Dáng Công Nghiệp cho sản phẩm Đế Neo cáp dự ứng lực)

Phú Mỹ (PMEC) là Nhà Thầu Việt Nam tiên phong đầu tiên trong việc ứng dụng giải pháp kết cấu dự ứng lực cho các công trình dân dụng và công nghiệp. Thành lập từ năm 2007 đến nay, trải qua gần 15 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công các cấu kiện dự ứng lực, PMEC không ngừng nghiên cứu ứng dụng, cải tiến chất lượng sản phẩm kỹ thuật, quy trình thiết kế, thi công và kiểm soát…để hoàn chỉnh hệ thống dự ứng lực của mình một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Nổi bật nhất của PMEC đầu năm 2021 là thành tựu về việc được Bộ Khoa Học Và Công Nghệ - Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam cấp chứng nhận Độc quyền cho Hệ Neo PMEC. Đây là một thành quả to lớn và giá trị đối với một nhà thầu thiết kế và thi công cáp chuyên nghiệp. Thành tựu này là kết quả của cả một quá trình nghiên cứu và ứng dụng thực tế với sự góp sức của đội ngũ kỹ thuật công ty và những chuyên gia đầu ngành.

(Bằng Độc Quyền Kiểu Dáng Công Nghiệp cho sản phẩm Khóa Neo cáp dự ứng lực)

Các sản phẩm Neo của Phú Mỹ đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật của Châu Âu như: BS 4447, BS EN 13391,… Và đã được ứng dụng thực tế thành công vào nhiều công trình trên khắp cả nước. Ngoài ra, Hệ Neo của Phú Mỹ còn đảm bảo đồng bộ với thiết bị và hệ thống dự ứng lực đi kèm trong khâu thiết kế và thi công cáp dự ứng lực.

Với tiêu chí nâng cao chất lượng sản phẩm thương hiệu việt mang tầm quốc tế, chủ động trong việc kiểm soát chất lượng vật tư khi sản xuất, chủ động về tiến độ cung cấp cho các khách hàng, tối ưu về chi phí cho các khách hàng, Phú Mỹ đã thành công trong việc cho ra thị trường dự ứng lực ở Việt Nam các sản phẩm Neo mang thương hiệu PMEC. Và không dừng lại ở đó, Phú mỹ sẽ luôn cải tiến để sản phẩm của mình luôn ở trạng thái chất lượng tốt nhất mọi thời điểm.

Qua việc sản xuất và ứng dụng thành công hệ Neo của mình, PMEC tự hào là Nhà thầu dự ứng lực Việt Nam số 1 và đã bắt nhịp được những thương hiệu mang tầm Quốc tế ( những thương hiệu luôn tự chủ được mọi phương diện về mặt kỹ thuật). Song song đó, Phú Mỹ sẽ phát triển thương mại hoá các sản phẩm Neo này, để trước tiên là cung ứng cho thị trường Việt Nam, về lâu dài là xuất khẩu qua nước ngoài để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thị trường.